I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Quản lý, điều hành mọi hoạt động của Chi nhánh/Sàn giao dịch theo các quy định, quy trình của Công ty.
  2. Giám sát, đôn đốc các hoạt động bán hàng của nhóm, nhân viên kinh doanh, đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.
  3. Triển khai phân bổ chỉ tiêu: Bán hàng, tiếp thị, quảng cáo cho các Bộ phận bán hàng. Định hướng xây dựng và triển khai kế hoạch theo chiến lược kinh doanh của Chi nhánh/Sàn giao dịch.
  4. Đánh giá kết quả bán hàng, tuyển dụng của Vùng, Phòng Kinh doanh, chỉ ra những kết quả đạt được, các điểm hạn chế; đồng thời hướng dẫn, đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm giúp các Đơn vị hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao.
  5. Tham gia nghiên cứu thị trường, nắm bắt tình hình biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, … từ đó đưa ra các đề xuất ý tưởng, phương án, chiến lược kinh doanh cho các dự án của Công ty.
  6. Nghiên cứu, xây dựng chiến lược đầu tư, kinh doanh, bán hàng, marketing, … xây dựng thương hiệu, hình ảnh theo định hướng phát triển và quảng bá Công ty.
  7. Xây dựng bộ máy tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động của Chi nhánh Sàn giao dịch, tuyển chọn nhân sự kế thừa cho các cấp quản lý, chiến lược đào tạo, huấn luyện nhân viên kinh doanh về sản phẩm, chính sách, nội quy, văn hóa Công ty. Thường xuyên theo dõi đánh giá thành tích của nhân sự tiềm năng và có đề xuất kịp thời vào các vị trí quản lý.
  8. Duy trì và phát triển mối quan hệ với các Chủ đầu tư, đối tác từ đó khai thác những sản phẩm dự án tốt đưa về cho Công ty.
  9. Chịu mọi trách nhiệm về hoạt động của Chi nhánh Sàn giao dịch và kết quả kinh doanh với Ban Tổng Giám đốc.
  10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, phân nhiệm, ủy quyền cụ thể của Ban Tổng Giám đốc, Giám đốc Vùng.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông, …
  2. Tiếng Anh: Trình độ cơ bản.
  3. Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm, ứng dụng.
  4. Tối thiểu từ 03 năm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
  5. Ít nhất 02 năm công tác ở vị trí tương đương.
  6. Có tư duy dịch vụ khách hàng, tư duy chiến lược kinh doanh.
  7. Kỹ năng đánh giá, phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.
  8. Kỹ năng quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi.
  9. Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.

III. CÁC CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Lương cạnh tranh theo năng lực;
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
  • Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm;
  • Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh của Công ty.
  • Phí trách nhiệm, % hoa hồng theo quy định và chính sách chung của Công ty.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng của nhân viên kinh doanh, hỗ trợ nhân viên chốt các thương lượng với khách hàng, xây dựng kế hoạch, định hướng bán hàng cho các nhân viên theo định kỳ tuần, tháng, quý hoặc theo từng dự án.
  2. Tìm kiếm và hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho các nhóm theo định biên nhân sự.
  3. Phân bổ và đánh giá chỉ tiêu kinh doanh tháng, quý cho từng nhóm, kiểm soát tiến độ triển khai thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tiếp thị khách hàng của nhân viên Phòng Kinh doanh tại Chi nhánh Sàn giao dịch, tổng hợp những kết quả đạt được, các điểm hạn chế, đồng thời đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm giúp nhân viên, Phòng kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch.
  4. Đánh giá tình hình thị trường, định kỳ phản hồi cho Giám đốc Chi nhánh Sàn giao dịch và các Phòng ban Tập đoàn.
  5. Chọn lọc danh sách, phân loại khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP, khách hàng thông thường,… và lên kế hoạch cho nhóm kinh doanh tiếp cận để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng.
  6. Thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đàm phán, thương thảo, tạo động lực bán hàng, đảm bảo năng lực và kinh nghiệm cho từng nhân viên.
  7. Quản lý, giám sát, hướng dẫn nhân viên thực hiện việc bán hàng, đảm bảo tiến độ và chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch.
  8. Tổ chức lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu theo quy định.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý đội nhóm Quyết tâm cao độ và có trách nhiệm trong công việc trong lĩnh vực Bất Động Sản.
  • Trung thực, trách nhiệm.
  • Khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
  • Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán, mở rộng mối quan hệ.
  • Kỹ năng lãnh đạo và ra quyết định.
  • Làm việc nhóm, độc lập.

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương Thỏa thuận rất cạnh tranh + Phụ cấp trách nhiệm + Hoa hồng.
  • Thưởng kết quả doanh thu quý.
  • Cơ hội được làm việc trong MÔI TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP, thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển,Tập đoàn luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
  • Được đào tạo bài bản, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến từ các “chuyên gia” trong ngành.
  • Giỏ hàng phong phú và ĐA DẠNG với các chủ đầu tư uy tín trên thị trường. 
  • Trang bị công cụ bán hàng hiện đại nhất, an toàn, thuận tiện và hiệu quả ngay trong mùa dịch. 

I. NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Thực hiện kế hoạch và đảm bảo doanh thu bán hàng đựơc giao.
  • Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Tập đoàn, chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng.
  • Tổng hợp thông tin, đánh giá khách hàng tiềm năng và liên hệ tư vấn, giới thiệu sản phẩm bất động sản đến khách hàng.
  • Cung cấp thông tin sản phẩm, khuyến mãi, và giá cả qua việc xác định các yêu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm, phương thức thanh toán, tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng đặt cọc, góp vốn, mua bán, hoàn thành các bộ hồ sơ chứng từ, thủ tục pháp lý khác liên quan đến sản phẩm. Chuyển các thông báo, quyết định của Chủ đầu tư, Tập đoàn đến khách hàng để hoàn thiện hồ sơ mua bán, cho thuê.
  • Cập nhật đúng và đủ thông tin các dự án đang bán, hướng dẫn khách hàng tham quan nhà mẫu, dự án bất động sản, …
  • Tham gia vào mọi hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường, quảng bá sản phẩm theo định hướng phát triển của Chi nhánh Sàn giao dịch.
  • Tìm hiểu thông tin, nắm bắt nhanh tình hình thị trường bất động sản, các chính sách của Chủ đầu tư và các quy định của Pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
  • Đàm phán, khai thác, chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất cho Tập đoàn.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh bất động sản sẽ là lợi thế.
  • Năng động, nhiệt huyết, có định hướng nghề nghiệp rõ ràng.
  • Quyết tâm cao độ và có trách nhiệm trong công việc. 
  • Trung thực, trách nhiệm.
  • Khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán, mở rộng mối quan hệ.
  • Làm việc nhóm, độc lập.

III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • HOA HỒNG SƠ CẤP LÊN ĐẾN 84%
  • Cơ hội được làm việc trong MÔI TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP, thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, Tập đoàn luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
  • Được đào tạo bài bản, chia sẻ kinh nghiệm bán hàng thực chiến từ các “chuyên gia” trong ngành.
  • Giỏ hàng phong phú và ĐA DẠNG với các chủ đầu tư uy tín trên thị trường. 
  • Trang bị công cụ bán hàng hiện đại nhất, an toàn, thuận tiện và hiệu quả ngay trong mùa dịch.